Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Giải pháp điều hướng kỹ thuật số, giao thông thông minh từ Taiwan

Chiều 30-6-2020, Taiwan Excellence thuộc Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) đã tổ chức họp báo online toàn cầu về một số sản phẩm và giải pháp giao thông thông minh (Smart Transportation) ở Taiwan.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Markets and Markets, thị trường vận tải thông minh toàn cầu đang tăng tốc với tốc độ chóng mặt và dự kiến ​​sẽ đạt 149,2 tỷ USD vào năm 2023. Nhằm thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực giao thông thông minh thích nghi với các tiêu chuẩn giãn cách xã hội sau đại dịch COVID-19, Taiwan Excellence giới thiệu các sản phẩm vận tải thông minh sáng tạo trong họp báo trực tuyến“Điều hướng kỹ thuật số và Giao thông thông minh”.

Ông Walter Yeh, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA), đã khai mạc cuộc họp báo online phát trên kênh YouTube. Cùng tham dự có ông Guann-Jyh Lee, Phó Tổng Giám đốc Cục Ngoại thương (Bộ Kinh tế).

Song song với hop báo trực tuyến, Taiwan Excellence cũng ra mắt Trung tâm Triển lãm Trực tuyến 24/7 về Giao thông thông minh, trưng bày 55 sản phẩm từ 27 công ty Taiwan đã giành được giải thưởng. Trong những năm gần đây, một số ứng dụng giao thông thông minh sáng tạo từ các công ty Taiwan như hệ thống ETC, trạm trao đổi pin xe điện, trạm sạc xe điện và nhiều sản phẩm khác đã được thị trường quốc tế đón nhận.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline