Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Samsung sẽ ra mắt flagship Galaxy Note20 series trong sự kiện trực tuyến

Ngày 8-7-2020, Samsung Newsroom đã gửi thư mời Online invitation tới các đối tác truyền thông mời dự sự kiện ra mắt ảo (virtual event) Samsung Galaxy Unpacked 2020 Mùa Thu trình làng các thiết bị mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy. Nhân vật chính là chiếc smartphone Galaxy Note20 (thế hệ tiếp theo của Galaxy Note10).

Trong thư mời, Samsung Điện tử Hàn Quốc viết: “Mong muốn tạo ra các kết nối có ý nghĩa và duy trì năng suất là những hằng số trong một thế giới thay đổi. Các thiết bị di động của chúng ta cần sẵn sàng giúp chúng ta giữ liên lạc với những gì quan trọng nhất và cung cấp cho chúng ta những cách mới để làm việc và giải trí.”

Sự kiện Galaxy Unpacked thường niên lần này phải làm online vì đại dịch COVID-19. Đại địch thì đại dịch, cuộc sống con người cứ vẫn phải tiếp tục và các doanh nghiệp vẫn phải hoạt động và cố gắng hết sức để duy trì lịch sản xuất sản phẩm mới của mình.

Sự kiện Galaxy Unpacked 2020 Mùa Thu (tức Galaxy Unpacked thứ 2 trong năm) lẽ ra được tổ chức bằng một sự kiện hoành tráng tại New York (Mỹ) như mọi năm, giờ sẽ diễn ra dưới hình thức Live stream trên website Samsung.com vào lúc 10:00 AM ET ngày thứ Tư 5-8-2020 theo giờ Bờ Đông Hoa Kỳ (tức 9g tối cùng ngày theo giờ VN).

Vào trưa ngày 11-2-2020 (theo giờ PST Hoa Kỳ) tức 2g sáng 12-2 theo giờ VN, trong khi thế giới chưa phải đóng cửa vì đại dịch COVID-19, sự kiện Galaxy Unpacked 2020 Mùa Xuân đã được tổ chức tại thành phố San Francisco (Mỹ) với sự ra mắt của dòng smartphone Galaxy S20 series (thế hệ tiếp theo của Galaxy S10). Cùng được ra mắt trong sự kiện đó là chiếc smartphone gập thứ hai của Samsung là Galaxy Z Flip và chiếc tai nghe không dây true-wireless thế hệ mới Galaxy Buds+.

Xin mời xem video:

Một số hình ảnh rò rỉ được cho là Galaxy Note20 gần đây. Xin lưu ý đây không phải là những hình ành chính thức từ Samsung, chỉ có ý nghĩa tham khảo.

A.P.