Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

OPPO trình làng công nghệ sạc nhanh 125W và sạc nhanh SuperVOOC mini

OPPO ngày 15-7-2020 đã ra mắt một loạt giải pháp sạc nhanh mới, bao gồm công nghệ sạc công suất cao có dây và không dây, cùng sản phẩm sạc nhanh siêu nhỏ, chứng minh vị thế dẫn đầu của mình trong cuộc đua công suất sạc. Cụ thể là phụ kiện sạc nhanh flash charge với công suất lên đến 125W, sạc nhanh không dây AirVOOC 65W, sạc nhanh bỏ túi siêu nhỏ mini SuperVOOC 50W và sạc nhanh mini flash charger 110W.

Với giải pháp sạc nhanh công suất lên đến 125W, OPPO đã đánh dấu bước đột phá ấn tượng trong công nghệ sạc cho ngành công nghiệp điện thoại di động. Sử dụng thuật toán mã hóa tiên tiến và luôn bảo đảm duy trì nhiệt độ thiết bị ổn định trong quá trình sạc, công nghệ sạc nhanh này cung cấp độ an toàn và hiệu quả cao. Thiết bị sạc nhanh không dây 65W AirVOOC cho tốc độ sạc pin nhanh hơn so với bộ sạc có dây thông thường. Bộ sạc mini SuperVOOC 50W và sạc nhanh mini 110W lần đầu tiên được giới thiệu là những cải tiến độc đáo của OPPO trong công nghệ sạc nhanh VOOC. OPPO hiện là đơn vị tiên phong trong việc thu nhỏ các thiết bị sạc công suất cao, mang lại trải nghiệm cực kỳ gọn nhẹ và tiện lợi cho người dùng.

Jeff Zhang, Chuyên gia về Công nghệ sạc tại OPPO, nhận xét: “Việc mạng 5G ngày càng được phổ biến trên toàn cầu, và các ứng dụng tiêu hao năng lượng cao như game hay video ngày càng đa dạng đã tạo ra những thách thức không nhỏ cho thời lượng pin và trải nghiệm sạc của các smartphone. OPPO đã luôn đi đầu trong việc phát triển công nghệ sạc nhanh kể từ khi ra mắt công nghệ sạc VOOC vào năm 2014. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát huy chuyên môn và lợi thế của mình vào lĩnh vực công nghệ sạc công suất cao, không dây và siêu nhỏ để đem đến cho người dùng trải nghiệm sạc cực nhanh mà vẫn bảo đảm an toàn, hiệu quả và tiện lợi.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline