Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Samsung Galaxy A51 và A71 có thêm tính năng Chụp Một chạm và màu Bạc Crush

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 17-7-2020 cho biết tính năng Chụp Một chạm (Single Take) kế thừa từ flagship mới nhất Galaxy S20 đã được cập nhật trên bộ đôi smartphone đột phá Galaxy A51 và Galaxy A71. Chụp Một chạm là công nghệ độc quyền của Samsung giúp người dùng có nhiều lựa chọn hình ảnh, video từ một lần chụp duy nhất để sẵn sàng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, Samsung cũng giới thiệu phiên bản màu sắc Bạc Crush Độc Đáo (Prism Crush Silver), cho người dùng trẻ thêm lựa chọn gam màu tinh tế và hiện đại.

Samsung luôn tiên phong mang những đột phá công nghệ đến người dùng thiết bị di động. Đối với dòng smartphone Galaxy A series cho phân khúc thị trường tầm trung, Samsung đã mang đến những công nghệ mới nhất, đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới cùng những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như: Galaxy A7 với camera góc siêu rộng đầu tiên trong phân khúc; Galaxy A9 với bộ bốn camera sau đầu tiên trên thế giới vào năm 2018, Galaxy A50s với tính năng Sạc nhanh siêu tốc đầu tiên trên dòng Galaxy vào năm 2019.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12-2019, Galaxy A51 và A71 là thiết bị mở đầu cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy A series đột phá trong năm 2020 với công nghệ Camera Macro chụp cận cảnh lần đầu có mặt tại Việt Nam. Sau đó, cuộc thi chụp ảnh Macro “Bắt trọn chất Art cùng Galaxy A” đã nhận được hàng chục nghìn bài dự thi với từ khóa #CameraMacroChụpCậnCảnh, tạo nên xu hướng chụp ảnh độc đáo trên mạng xã hội để giới trẻ thỏa sức khẳng định chất riêng.  Đây chính là minh chứng cho sự đón nhận nồng nhiệt của các bạn trẻ cho Galaxy A51 và A71.

Theo Samsung, nhờ công nghệ Camera Macro chụp cận cảnh độc đáo cùng thiết kế phù hợp thị hiếu giới trẻ, từ lúc ra mắt đến nay, A51 và A71 đã bán được hơn nửa triệu máy tại Việt Nam. Hơn thế nữa, Galaxy A51 trở thành mẫu smartphone Android bán chạy nhất thế giới Quý 1-2020 (số liệu từ Strategy Analytics). Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Galaxy A51 và A71 trong phân khúc.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.