Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Epson ra mắt máy chiếu tương tác siêu gần hoàn toàn mới EB-1485Fi

HãngEpson (Nhật Bản) ngày 20-7-2020 đã giới thiệu với thị trường Việt Nam dòng máy chiếu tương tác siêu gần (ultra-short throw projector) Epson EB-1485Fi hoạt động như một chiếc bảng trắng kỹ thuật số tương tác cực rộng, mang đến hiệu suất tối ưu và cho phép cộng tác liền mạch trong môi trường học tập và làm việc.

bright interior with big window. 3d render

Máy chiếu Epson EB-1485Fi có độ sáng màu và độ sáng trắng tương đương lên đến 5.000 lumen, màn hình laser tương tác (Interactive Laser Display) Full HD siêu rộng với độ sáng cực cao cho phép trình chiếu hình ảnh lên đến 120 inch ở tỷ lệ hiển thị 16:6. Cho phép cộng tác liền mạch, EB-1485Fi có thể biến mọi mặt phẳng trở thành một chiếc bảng trắng kỹ thuật số (true PC-free digital whiteboar) mà không cần đến máy tính cá nhân hay bất kỳ phần mềm nào.

Người dùng có thể vẽ, lưu trữ, in ấn và gửi email trực tiếp các nội dung từ máy chiếu Epson EB-1485Fi mà không cần thông qua máy tính. Hoạt động trao đổi dữ liệu này được Epson bảo vệ với tính năng bảo mật lên đến cấp doanh nghiệp (enterprise-level security). Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Miracast, chiếc máy này còn có thể cùng lúc trình chiếu không dây các nội dung từ nhiều thiết bị khác nhau.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.