Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Giải pháp PowerStore của Dell EMC cho mảng cơ sở hạ tầng lưu trữ

Tập đoàn công nghệ Dell Technologies đã ra mắt tủ đĩa Dell EMC PowerStore – một nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại được tạo ra bởi những công nghệ và khả năng ứng dụng tiên tiến để giải quyết các thách thức trong kỷ nguyên dữ liệu.

Ông Dan Inbar, Chủ tịch và Tổng giám đốc, mảng lưu trữ của Dell Technologies, nói rằng: “Khách hàng chia sẻ với chúng tôi rào cản lớn nhất khiến họ chậm triển khai chuyển đổi số là cuộc giằng co liên tục giữa việc hỗ trợ các ứng dụng vốn gia tăng không ngừng – từ các ứng dụng CNTT truyền thống cho đến phân tích dữ liệu – và áp lực cắt giảm chi phí cùng những hạn chế của hệ thống CNTT phức tạp hiện có của họ. Dell EMC PowerStore là một kết hợp giữa thế hệ công nghệ tương lai, tính tự động hóa, và một kiến trúc phần mềm mới để mang đến một hệ thống có thể giúp các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề nêu trên.”

Các tổ chức có thể đẩy nhanh quá trình ra quyết định, truy xuất dữ liệu và hiệu năng của ứng dụng với thiết bị PowerStore, được thiết kế có tính sẵn sàng mà theo Dell là lên đến 99,9999%.

  • PowerStore của Dell EMC sở hữu tốc độ cao hơn đến 7 lần, thời gian đáp ứng nhanh hơn 3 lần so với những dòng lưu trữ tầm trung trước đây của Dell EMC
  • Tính năng độc đáo AppsON cho phép các ứng dụng VMware ảo hóa chạy trực tiếp trên tủ đĩa chuyên biệt này. Nhờ đó, dữ liệu được truy xuất và phản hồi nhanh hơn.
  • Chương trình bảo hành “Future-Proof” bao gồm tùy chọn “Anytime Upgrades” (nâng cấp bất kỳ lúc nào), giúp khách hàng yên tâm sử dụng và nâng cấp thiết bị theo nhu cầu.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.