Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Unbox dòng smartphone OPPO Reno4 series và đồng hồ thông minh OPPO Watch

Ngày 21-7-2020, OPPO Việt Nam tổ chức buổi trải nghiệm smartphone OPPO Reno4, Reno4 Pro và đồng hồ thông minh OPPO Watch cho giới media công nghệ tại TP.HCM.

Từ phải qua: OPPO Reno4, OPPO Reno4 Pro và OPPO Watch.

Dòng smartphonge OPPO Renoe4 series đã được ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6-2020. Theo lịch, chúng được giới thiệu ở Ấn Độ, thị trường lớn thứ 2 sau Trung Quốc vào ngày 31-7-2020. Và ngày 1-8-2020, dòng Reno4 series sẽ được OPPO Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam.

Điều đáng chú ý là phiên bản Reno4 series dành cho thị trường Việt Nam và một số nước Đông Nam Á có thiết kế và cấu hình cụm camera cũng như trang bị nền tảng di động Qualcomm khác với phiên bản gốc đã ra mắt ở Trung Quốc. Chúng sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 720G thay vì Snapdragon 765G. Cụm camera sau là quad-camera (có tên là Innovative Quadcam) thay vì triple-camera, trong đó đặc biệt là có thêm camera macro chụp cận cảnh đang là trào lưu. Riêng trên Reno4, cụm Dual-camera phía trước của phiên bản Đông Nam Á ngoài camera chính 32MP tương tự có khác là camera phụ là một cảm biến AI tăng cường xử lý công nghệ AI thay vì camera độ sâu (depth) 2MP như phiên bản gốc. Phiên bản ở Đông Nam Á cũng khác ở chỗ hỗ trợ thẻ nhớ, một trong những yếu tố được nhiều người dùng quan tâm.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.