Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

CMC TSSG ra mắt dịch vụ ủy quyền giám sát an ninh mạng

Dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng đã được Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) ra mắt ngày 29-7-2020 tại TP.HCM. Dịch vụ này cung cấp các nguồn lực theo dõi, phát hiện, cách ly, xử lý các sự cố và chịu trách nhiệm về mức độ an toàn của toàn bộ hệ thống thông tin của doanh nghiệp 24/7.

Khởi động dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng của CMC TSSG ngày 29-7-2020.

Ông Phạm Văn Trung, Giám đốc vận hành CMC TSSG kiêm Giám đốc dự án SOC, nói rằng: “Trong tình hình các cuộc tấn công an ninh mạng ngày càng gia tăng với quy mô lớn và phức tạp, các doanh nghiệp, tổ chức tài chính ngân hàng phải tốn rất nhiều thời gian đầu tư vào nhân sự giám sát hệ thống. Trung tâm An ninh mạng SOC CMC ra đời để giải quyết các vấn đề đó cho khách hàng, kèm theo các lợi ích vượt trội về hệ thống công nghệ tiên tiến, có thể tương thích với hầu hết hệ thống công nghệ thông tin hiện có của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực để tập trung vào mục tiêu phát triển lâu dài.”

Dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng giúp khách hàng theo dõi và phân tích liên tục mọi hành vi trong hệ thống như hệ thống mạng, thiết bị bảo mật, máy tính cá nhân, server, cơ sở dữ liệu, ứng dụng, website,… giúp phát hiện kịp thời các hành vi khả nghi có khả năng gây đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của hệ thống. Trung tâm Điều hành An ninh mạng CMC SOC áp dụng phương pháp giám sát từ xa – phân tích tập trung và hệ thống truyền dẫn an toàn. Việc thực hiện giám sát phân tích, tổ chức xử lý các sự cố được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên bảo mật CMC SOC.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.