Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Samsung ra mắt 5 thiết bị Galaxy mới tại sự kiện online Galaxy Unpacked 2020 August

Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) ngày 5-8-2020 đã tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu Galaxy Unpacked đầu tiên được live stream tại Hàn Quốc để giới thiệu một bộ sưu tập các thiết bị mới thuộc hệ sinh thái Galaxy. Mọi năm, sự kiện Galaxy Unpacked August này được Samsung tổ chức hoành tráng ở Mỹ và Châu Âu. Năm nay, do tình hình đại dịch COVID-19 hạn chế đi lại toàn cầu, lần đầu tiên sự kiện ra mắt toàn cầu thường niên này được tiến hành dưới hình thức online trên kênh YouTube.

5 thiết bị được giới thiệu lần này có thể kết nối với nhau một cách liền mạch nhằm giúp người dùng có thể nhanh chóng bắt kịp xu hướng trong thế giới thay đổi nhanh chóng hiện nay, đặc biệt đáp ứng các nhu cầu của trang thái bình thường nới (Next Normal). Đó là bộ đôi smartphone flagship Galaxy Note20 và Galaxy Note20 Ultra, bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S7 và S7+ cho làm việc và giải trí di động, đồng hồ thông minh cao cấp Galaxy Watch3 được tích hợp các tính năng theo dõi và nâng cao sức khỏe tân tiến nhất, tai nghe không dây Galaxy Buds Live sành điệu mới và tiện dụng với chất lượng âm thanh vượt trội, và điện thoại gập thế hệ mới Galaxy Z Fold2 với các tinh chỉnh cho trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Tiến sĩ TM Roh, Tổng giám đốc và người đứng đầu Bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động, Samsung Electronics, cho biết: “Chưa bao giờ chúng ta phụ thuộc vào công nghệ như ngày nay. Công nghệ là cách giúp chúng ta duy trì sự kết nối, đồng thời cũng giúp chúng ta giải quyết những vấn đề khó khăn trên toàn thế giới. Công nghệ làm cho cuộc sống hiện đại trở nên dễ dàng hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi giới thiệu 5 thiết bị cao cấp này. Đặc biệt, những thiết bị này là công cụ hỗ trợ đa năng giúp người dùng tối ưu hóa công việc và giải trí. Cùng với đó, các thiết bị này là một phần của hệ sinh thái Galaxy, chúng kết nối với nhau một cách liền mạch giúp người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn cho những việc quan trọng nhất.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.