Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Thương hiệu smartphone OnePlus sắp chính thức vào thị trường Việt Nam

Cuối cùng, OnePlus đã xác nhận việc thương hiệu smartphone quốc tế này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua fanpage và group Facebook, trang Instagram chính thức của hãng.

Trước đó, hình ảnh cũng như thông tin OnePlus gia nhập thị trường Việt Nam đã được đăng tải trên rất nhiều kênh thông tin khác nhau. Từ fanpage chính thức, website bổ sung thêm thị trường Việt Nam cho đến hình ảnh Tổng giám đốc Thế Giới Di Động cầm chiếc OnePlus 8 Pro đều cho thấy ngày OnePlus và thị trường Việt Nam đã đến gần.

Từ nhiều năm nay, OnePlus là một trong những thương hiệu dẫn đầu về việc mang tới trải nghiệm tốt, công nghệ cao dành cho người dùng với mức giá vừa phải. Chính vì vậy, rất nhiều người dùng ở Việt Nam đã chấp nhận bất lợi khi sở hữu sản phẩm của OnePlus qua các con đường xách tay. Các mẫu smartphone cao cấp của OnePlus được nhiều người đánh giá là có thể cạnh tranh sòng phẳng tại phân khúc điện thoại Android cao cấp với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Và OnePlus sẽ chào sân thị trường Việt Nam với mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của họ là OnePlus 8 Pro thông qua hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.