Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Vivo đưa ra trải nghiệm chụp ảnh đột phá trên smartphone với Gimbal Camera

Bên cạnh thiết kế thời trang, trải nghiệm người dùng và hiệu suất, công nghệ camera trên smartphone là một yếu tố đóng vai trò hàng đầu, được Vivo coi là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược dài hạn của mình. Trong bối cảnh công nghệ nhiếp ảnh trên smartphone những năm qua luôn vươn tới những đỉnh cao mới, nhằm mang đến trải nghiệm chụp ảnh ngày càng tốt hơn, cao cấp hơn cho người dùng, đặc biệt là những người yêu nhiếp ảnh di động, vivo càng có nhiều nỗ lực hơn để khẳng định vị thế và tạo sự khác biệt.

vivo X50 Pro – smartphone thương mại đầu tiên có camera Gimbal

Vivo chia sẻ rằng chính nhờ đính hướng phát triển đó mà hãng đã từng bước khẳng định vị trí, chiếm được lòng tin của người dùng và minh chứng cụ thể là nằm trong top những thương hiệu smartphone bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường nửa đầu năm 2020 khốn đốn vì đại dịch COVID-19, số lượng bán ra của vivo vẫn đứng đầu tại Malaysia, Philippines, xếp thứ hai tại Thái Lan và thứ ba tại Việt Nam (theo báo cáo quý 2-2020 của hãng phân tích thị trường Canalys). Riêng tại thị trường Việt Nam, trong quý 2-2020, vivo chiếm 12% thị phần, tốc độ tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái và xếp thứ ba trong top những smartphone bán chạy nhất (sau Samsung và người anh em OPPO).

Những bước tiến dài nâng cấp camera trên smartphone vivo

Nếu dòng smartphone vivo V series tập trung phát triển các tính năng tiên tiến của camera selfie thì dòng X series cao cấp mang đến những công nghệ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, tiên phong trên camera sau.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline