Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Hội thảo trực tuyến “Kinh doanh online dành cho doanh nghiệp bán lẻ”

Trong một năm đầy biến động về kinh tế và xã hội, các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam chưa bao giờ chịu nhiều ảnh hưởng như bây giờ. Thói quen mua sắm “truyền thống” của người Việt  với xe máy – vỉa hè – cửa hàng mặt đường thay đổi đột ngột và mạnh mẽ, tỷ lệ người mua sắm online tăng vọt. 

Nhằm thích nghi với thói quen mua sắm mới của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp bán lẻ nhanh chóng chuyển đổi sang mô hình kinh doanh kết hợp cả online và offline, với thuật ngữ O2O (Online to Offline và Offline to Online) ngày càng trở nên phổ biến.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng mô hình O2O, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 ngày 20-8-2002 tổ chức buổi hội thảo online chuyên đề “Kinh doanh online dành cho ngành bán lẻ” với khách mời là các chuyên gia, diễn giả trong ngành, chia sẻ nội dung case study từ doanh nghiệp kinh doanh online thành công, hướng dẫn phát triển các kênh bán lẻ O2O bằng các ứng dụng miễn phí của Google như GMB (Google My Business).

Chương trình được thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA) và Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.