Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

So sánh giữa các phiên bản smartphone Samsung Galaxy Note20 series và Note10 series

Galaxy Note20 series là dòng sản phẩm Note mạnh mẽ nhất từ trước đến nay với hiệu suất cao như một máy tính và giúp người dùng chơi game như một game thủ chuyên nghiệp. Dòng smartphone này có hai phiên bản: Galaxy Note20 Ultra với thiết kế đầy nam tính, tương đối vuông vức, màn hình có 2 cạnh cong (edge screen) dành cho những người yêu dành cho những người yêu công nghệ và có nhu cầu làm các tác vụ chuyên nghiệp di động với một thiết bị Note đa nhiệm cao cấp. Galaxy Note20 nhỏ hơn, các góc được bo tròn nhẹ, màn hình phẳng có thiết kế dành cho cả nam và nữ cho những người dùng mong muốn tối đa hóa thời gian cho công việc và giải trí. Cả hai anh em Note20 đều được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất, cho phép người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc, có nhiều thời gian hơn để sống với những người thân thương của mình, đặc biệt trong thời gian dài giãn cách xã hội vì COVID-19.

Bây giờ, cây bút S Pen và ứng dụng Galaxy Notes mới trên dòng Galaxy Note20 sẽ đem lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn (trải nghiệm này cũng được ứng dụng trên bộ đôi Tab S7 và Tab S7+). Bên cạnh đó, mối quan hệ đối tác bền vững lâu năm giữa Samsung và Microsoft giờ đây giúp Galaxy Note20 và các máy tính Windows có thể kết nối đồng bộ, mượt mà và hoạt động ổn định hơn.

Chúng ta thử so sánh các thông số kỹ thuật giữa các phiên bản Galaxy Note20/5G, Note20 Ultra/ 5G, Note10, và Note10 Plus.

Xin mời đọc bài trên MediaOnline.