Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Đã có thể nghe nhạc chất lượng cao 320Kbps miễn phí trên Zing MP3

Zing MP3 vừa mở tính năng nghe nhạc chất lượng cao chuẩn 320Kbps cho tất cả tài khoản. Nhóm Truyền thông Zing trong thông cáo báo chí ngày 28-8-2020 cho biết: Trước đây, người dùng phải trả 49.000 đồng/ tháng để được sử dụng dịch vụ này. Còn từ hôm nay, mọi người đều có thể thưởng thức âm nhạc với chất lượng cao 320Kbps hoàn toàn miễn phí.

Theo thông tin từ Zing, là nền tảng nghe nhạc có vị trí cao trên thị trường nhạc số, Zing MP3 đang sở hữu trên 85% bản quyền nhạc Việt, trong đó khoảng 80% là các bản ghi phát hành độc quyền. Zing MP3 đã ký kết hợp tác với các hãng thu âm lớn trên thế giới để phân phối nhạc quốc tế tại thị trường Việt Nam. Việc mở tính năng này sẽ giúp người Việt có thể tiếp cận kho nhạc khổng lồ, đa dạng thể loại cùng âm thanh chất lượng cao.

Trước đó, tại Việt Nam, người dùng Zing MP3 chỉ được miễn phí mức 128Kbps. Chất lượng này chỉ nghe được những dải âm chính của bản audio. Với chuẩn 320Kbps, người dùng được nghe đầy đủ các dải âm nên cho cảm giác chân thực, theo chuẩn phòng thu.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.