Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Bộ đôi smartphone OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G được bán chính thức ở Việt Nam

Ngay trong sự kiện chính thức gia nhập thị trường Việt Nam diễn ra online tối 29-8-2020, OnePlus, thương hiệu smartphone cao cấp đứng Top 4 toàn cầu, đã ra mắt hai sản phẩm đầu tiên là bộ đôi smartphone OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G.

OnePlus là thương hiệu smartphone trẻ, cùng cha với các thương hiệu OPPO, Vivo, Realme, mới ra đời được 7 năm, nhưng đã đạt được những thành tựu như: Top 4 thương hiệu smartphone cao cấp trên toàn cầu, đứng số 1 thương hiệu smartphone cao cấp tại thị trường Ấn Độ, đứng số 1 về doanh số sản phẩm cao cấp bán trực tuyến tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Ấn Độ, là thương hiệu smartphone cao cấp phát triển nhanh nhất tại Mỹ,…(theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint năm 2019)

Các sản phẩm của OnePlus được đánh giá cao từ giới phê bình toàn cầu, với chất lượng vượt trội, tập trung vào hiệu năng mạnh mẽ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đã đạt nhiều giải thưởng công nghệ danh giá. Là một thương hiệu trẻ với mục tiêu chia sẻ những công nghệ tốt nhất đến với người dùng, OnePlus luôn mang một tinh thần “Never Settle” – Không Ngừng Tiến Bước.

Tại Việt Nam, từ nhiều năm qua, dù chưa chính thức có mặt trên thị trường, OnePlus cũng đã xây dựng được một cộng đồng những người yêu thích và tin dùng thông qua các sản phẩm xách tay. Giờ đây, người dùng ở Việt Nam có thể sở hữu những sản phẩm OnePlus chính hãng, được hưởng các ưu đãi và chính sách hậu mãi từ chính nhà phân phối độc quyền là hệ thống Thế giới Di động.  

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.