Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Huawei ra mắt chương trình Spark & Blossom để hỗ trợ hệ sinh thái đám mây ở Châu Á – Thái Bình Dương

Nhà cung cấp ICT toàn cầu Huawei ngày 28-8-2020 đã khởi động Ngày hội Go Cloud và chuỗi chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tại Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến HUAWEI CLOUD Summit 2020 nhằm phát triển hệ sinh thái đám mây trong khu vực.

Để giúp các doanh nghiệp gặt hái những lợi ích của công nghệ đám mây, HUAWEI CLOUD, cùng với các đối tác từ các ngành, đã khởi động Ngày hội Go Cloud, trong đó công bố các chương trình hỗ trợ và các ưu đãi có thời hạn về các gói giải pháp và tài nguyên đám mây.

Chương trình Blossom, hay còn gọi là Chương trình Hỗ trợ nhà cung cấp dịch vụ IT, cung cấp các mức chiết khấu tài nguyên đám mây (cloud resource discounts) và hỗ trợ dài hạn như đào tạo miễn phí và các cơ hội marketing chung cho các nhà cung cấp dịch vụ IT vừa và nhỏ.

Để ươm mầm và thúc đẩy khởi nghiệp ở Châu Á – Thái Bình Dương, Huawei cũng đã khởi động Chương trình Spark của mình tại Singapore dưới hình thức một cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu. Huawei cho biết họ sẽ đầu tư hàng triệu USD để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu (deep tech startups), tập trung vào các công ty sử dụng 5G, Trí tuệ nhân tạo/Máy học và Phân tích (AI/Machine Learning & Analytics), Internet cho vạn vật (IoT), Điện toán biên Di động (Mobile Edge Computing) và các ứng dụng Mobile & SaaS (phần mềm như dịch vụ).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.