Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Samsung ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2

Thế hệ smartphone cao cấp Galaxy màn hình gập mới nhất là Galaxy Z Fold2 đã được Công ty Điển tử Samsung (Hàn Quốc) ra mắt toàn cầu ngày 1-9-2020 sau khi đã xuất hiện với màn giới thiệu “hot” của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại sự kiện online Galaxy Unpacked 2020 ngày 5-8-2020.

Được trang bị những cải tiến nâng cao, Galaxy Z Fold2 mang đến trải nghiệm màn hình gập mới cho người yêu thích sử dụng công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ của tương lai. Với màn hình ngoài rộng hơn và màn hình chính siêu lớn, Galaxy Z Fold2 là sự kết hợp giữa thiết kế hoàn mỹ, chế tác tinh xảo cùng giao diện trực quan, mang đến những trải nghiệm di động độc đáo và đẳng cấp thời thượng, đồng thời linh hoạt hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tiến sĩ TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động, Công ty Điện tử Samsung, cho biết: “Hành trình tiếp cận thế hệ di động tiếp theo của chúng tôi đã trải qua rất nhiều đột phá và sáng tạo. Với sự ra mắt của Samsung Galaxy Z Fold2, chúng tôi đã lắng nghe phản hồi một cách sâu sắc, cải tiến phần cứng toàn diện cũng như bổ sung những điểm nhấn để nâng cao trải nghiệm người dùng. Thêm nữa, thông qua quan hệ đối tác với những công ty dẫn đầu thị trường như Google và Microsoft, chúng tôi đang tái định hình, và xác định những khả năng của tương lai trải nghiệm thiết bị di động. ”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.