Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall sẵn sàng cho Lễ hội mua sắm 9.9

Trong cuộc họp báo online ngay trên chính nền tảng ứng dụng di động Lazada chiều 3-9-2020, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với 4 tính năng nâng cấp cho LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, sẵn sàng cho Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng. 4 tính năng mới đó là     Giá tốt vô địch; Thương hiệu cho bạn; Danh mục các thương hiệu; và Theo dõi LazMall.

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng năm nay sẽ kéo dài trong 3 ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Đáng chú ý là một mã đặc biệt trị giá 9 triệu đồng vào 12g mỗi ngày áp dụng cho mọi đơn hàng. Lazada Việt Nam khẳng định: Nhằm tiếp tục khẳng định vị trí nền tảng TMĐT hàng đầu đối với người dùng, Lazada cũng có chính sách bồi thường tốt nhất thị trường khi khách hàng được hoàn tiền gấp 2 lần nếu sản phẩm được chứng minh là không chính hãng.

Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Đây là một bước tiến mới của LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada, nhằm mang các sản phẩm uy tín nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Với vị thế là nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một địa điểm mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, an toàn để hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng, các thương hiệu và nhà bán hàng. Các tính năng nâng cấp mới của LazMall là một điểm sáng giúp Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay hấp dẫn và thú vị hơn. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn trong việc kết nối trực tiếp với khách hàng.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.