Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Apple khai trương cửa hàng Apple Marina Bay Sands tại Singapore

Cửa hàng chính hãng Apple Marina Bay Sands (Singapore) nằm ngay trên mặt nước của Vịnh Marina chính thức mở cửa vào ngày thứ Năm 10-9-2020. Đây là dự án bán lẻ tham vọng nhất của Apple.

Apple Marina Bay Sands là Apple Store đầu tiên đặt trực tiếp trên mặt nước. Xuất hiện như một quả cầu lơ lửng trên Vịnh Marina óng ánh, cửa hàng giới thiệu, trải nghiệm, bán lẻ mới và quyến rũ tại một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất ở Singapore.

Được bao quanh hoàn toàn bởi nước, Apple Marina Bay Sands mang đến tầm nhìn toàn cảnh 360 độ không bị gián đoạn ra thành phố và đường chân trời độc đáo. Quả cầu là một cấu trúc mái vòm hoàn toàn bằng kính đầu tiên có khả năng tự nâng đỡ hoàn toàn, bao gồm 114 miếng kính với chỉ 10 nẹp dọc (narrow vertical mullions) để kết nối cấu trúc. Là địa điểm bán lẻ thứ ba của Apple tại Singapore, cửa hàng mới tạo sẽ ra một không gian khó quên đầy ấn tượng cho khách hàng.

Lấy cảm hứng từ đền Pantheon ở Rome (Ý), một lỗ tròn (oculus) ở đỉnh của mái vòm mang đến một tia sáng tràn ngập truyền qua không gian. Nội thất bằng kính có các vách ngăn tùy chỉnh, mỗi vách ngăn có hình dạng độc đáo để chống lại các góc chiếu của mặt trời và mang lại hiệu ứng ánh sáng vào ban đêm. Với hàng cây bao quanh bên trong mái vòm, thành phố xanh như khu vườn của Singapore tràn vào cửa hàng, mang đến thêm nhiều bóng râm và bóng chiếu qua tán lá.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.