Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Grab thử nghiệm dịch vụ thuê xe máy 2 bánh GrabBike tại TP.HCM

Siêu ứng dụng đa dịch vụ Grab ngày 7-9-2020 đã triển khai thử nghiệm dịch vụthuê GrabBike(BikeRent) tại TP.HCM, giúp hành khách có thể lựa chọn các gói thuê xe theo giờ đa dạng, phù hợp với nhu cầu di chuyển liên tục và linh động về điểm đến.

Grab cho biết họ là nền tảng đặt xe công nghệ đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ thuê xe hai bánh kèm tài xế theo giờ, hướng đến nâng cao chất lượng của toàn bộ các dịch vụ trên nền tảng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, tạo ra thêm nhiều giá trị cho người dùng, đồng thời nâng cao cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụthuê GrabBikecung cấp các gói thuê xe trong 2 giờ và 4 giờ với mức phí (chưa bao gồm phí cầu đường, bến bãi – nếu có) được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, cho phép hành khách chủ động lên lộ trình phù hợp, linh hoạt di chuyển với số điểm dừng không giới hạn trong thời gian thuê xe và di chuyển trong phạm vi thành phố tương ứng với số giờ đã chọn (với khoảng cách tối đa 30km cho gói thuê 2 giờ, và 40km cho gói thuê 4 giờ). Trong trường hợp sử dụng dịch vụ quá số giờ đã thuê, khách hàng cần trả thêm phụ phí ở mức 45.000đ/ mỗi 30 phút hoặc tối đa 5km phát sinh. Nhằm bảo đảm an toàn cho hành khách và đối tác tài xế, dịch vụ thuê GrabBikesẽ chỉ hoạt động trong khung giờ từ 6g đến 22g hàng ngày.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.