Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

TikTok với thử thách về những gì đã được khởi đầu

Với việc tổng kết lại những trào lưu nổi tiếng bắt đầu từ TikTok trong thời gian vừa qua, thử thách (hashtag challenge) mới #itstartsonTikTok với hiệu ứng dễ thương, cách thực hiện thử thách thú vị đã góp phần biến #itstartsonTikTok trở thành một trào lưu mới.

TikTok được xem là nền tảng khởi đầu cho nhiều trào lưu, xu hướng được cộng đồng đón nhận. Từ TikTok, những khoảnh khắc đời thường, những gương mặt độc đáo hay những chiến dịch ý nghĩa đã trở thành hiện tượng và lan tỏa rộng rãi. Có thể kể đến như #lauguongbienhinh với trên 530 triệu lượt xem hay #vudieuruatay cùng sức hút hơn 200 triệu theo dõi. Thông qua thử thách #itstartsonTikTok, tất cả những những trào lưu độc đáo nhất một lần nữa đã “sống” lại.

Với hơn 3 triệu lượt theo dõi, Chi Pu là một trong những nghệ sĩ sở hữu số lượng follower cao nhất trên TikTok hiện nay. Vốn nhanh nhạy với những trào lưu mới, nữ ca sĩ cũng không thể nằm ngoài thử thách #itstartsonTikTok đang “gây bão” lần này. Trong video mới nhất, Chi Pu đã cập nhật hầu hết các trào lưu từng gây dậy sóng cộng đồng như: #kiminotoriko #savagelove, #baynhay… , đây cũng chính là những hashtag từng xuất hiện trong các video trước đây của Chi Pu và được người dùng TikTok yêu thích.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline