Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huawei đặt mục tiêu tạo ra giá trị mới với sức mạnh tổng hợp trên 5 lĩnh vực công nghệ

Sự kiện HUAWEI CONNECT 2020 với chủ đề New Value Together đã khai mạc ngày 23-9 tại Thượng Hải (Shanghai, Trung Quốc) và kéo dài tới ngày 26-9 (sự kiện online diễn ra liên tục từ 23-9 tới 31-10). HUAWEI CONNECT là sự kiện thường niên hàng đầu do Huawei tổ chức dành cho ngành ICT toàn cầu, là một nền tảng nơi Huawei công bố các chiến lược chính của mình. Đây là năm thứ 5 sự kiện này được tổ chức và với toàn cầu là lần đầu tiên diễn ra dưới hình thức online vì đại dịch COVID-19.

Vào năm 2016, Huawei đã hình dung ra một thế giới thông minh (intelligent world) và kêu gọi các đối tác của mình trên toàn thế giới cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái đa dạng và phát triển giống như Costa Rica. Năm 2017, Huawei công bố mục tiêu trở thành một trong 5 nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn trên thế giới. Vào năm 2018, Huawei đã giới thiệu chiến lược AI của mình, và sau đó là chiến lược điện toán vào năm 2019.

Năm 2020, khi công nghệ mạng di động 5G được triển khai trên quy mô toàn thế giới, kết nối, đám mây, AI, điện toán và các ứng dụng trong các ngành đều kết hợp với nhau để tạo ra những cơ hội chưa từng có cho lĩnh vực ICT. Do đó, trọng tâm của HUAWEI CONNECT năm nay là tạo ra giá trị mới với sức mạnh tổng hợp trên 5 lĩnh vực công nghệ: kết nối, trí tuệ nhân tạo, đám mây, điện toán,và các ứng dụng công nghiệp (connectivity, AI, cloud, computing, and industry applications).

Huawei cho biết, trong tương lai, Huawei sẽ tập trung vào việc ứng dụng các công nghệ ICT vào các ngành, lĩnh vực và cung cấp các giải pháp theo từng kịch bản cụ thể cùng với các đối tác của mình để giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và giúp các chính phủ đạt được các mục tiêu chiến lược là thúc đẩy ngành công nghiệp trong nước, mang lại lợi ích cho các thành phần kinh tế và nâng cao năng lực quản trị tổng thể.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.