Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Dynabook đưa dòng laptop nhẹ nhất thế giới về thị trường Việt Nam

Portégé X30L – chiếc laptop 13.3 inch nhẹ nhất thế giới (870g) với bộ vi xử lý Intel Core Gen 10 đã được Dynabook giới thiệu với người dùng ở Việt Nam.

Dynabook là thương hiệu máy tính xách tay có xuất xứ từ Nhật Bản có hơn 30 năm kinh nghiệm hiện đang giới thiệu các dòng laptop cao cấp mang tên Portégé cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thương hiệu Dynabook vốn thuộc hãng Toshiba có một “di sản” đáng kể trong lịch sử máy tính xách tay, bao gồm notebook đầu tiên trên thế giới ra đời vào năm 1989 và laptop đầu tiên được trang bị màn hình VGA vào 1992. Sharp đã sở hữu 80,1% cổ phần của Dynabook từ năm 2018, và mua 19,9% còn lại vào tháng 4-2020, hoàn tất quá trình sáp nhập và sở hữu hoàn toàn thương hiệu. Cho đến nay, Sharp nâng cấp và mở rộng Dynabook với các mẫu mới của dòng Portégé, Tecra và Satellite Pro, được thiết kế dành cho doanh nghiệp phân khúc cao cấp và tất cả đang được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam.

Bà Wong Wai Meng, Tổng giám đốc của Dynabook Singapore Pte. Ltd, chia sẻ: “Mặc dù, tên thương hiệu laptop đã thay đổi từ Toshiba thành Dynabook, chúng tôi vẫn là công ty đã giới thiệu chiếc laptop đầu tiên trên thế giới vào năm 1985 và tiên phong trong việc áp dụng hơn 30 công nghệ đầu tiên trên thế giới để định hình các mẫu laptop hiện đại. Dynabook mong muốn tiếp tục phát triển truyền thống về sự cải tiến, tin cậy và chất lượng tại Việt Nam. Việc chúng tôi ra mắt đầy đủ các dòng laptop đã thể hiện cam kết không ngừng phát triển các thiết bị để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại.”

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.