Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huawei nỗ lực xây dựng các Bản sao thông minh trong ngành với kết nối thông minh

Tại sự kiện thường niên HUAWEI CONNECT 2020 ở Thượng Hải từ 23 tới 26-9-2020, Tập đoàn công nghệ Huawei đã công bố các giải pháp kết nối thông minh dành cho mọi kịch bản của mình cho các kịch bản công nghệ, mạng và ngành. Các giải pháp này sẽ giúp Huawei cung cấp kết nối thông minh được đặc trưng bởi gigabit phổ biến, trải nghiệm xác định và siêu tự động hóa để xây dựng các Bản sao thông minh (Intelligent Twins) trong ngành. Huawei cũng đưa ra các giải pháp mạng lái xe tự hành (ADN) cho các doanh nghiệp, thúc đẩy các mạng doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên ADN và đẩy nhanh việc nâng cấp thông minh của các ngành.

Huawei ra mắt giải pháp mạng lái xe tự hành ADN nhắm đến các doanh nghiệp

David Wang, Giám đốc Điều hành Huawei kiêm Chủ tịch Hội đồng Đánh giá Đầu tư, nhấn mạnh: kết nối là năng suất. Đó không chỉ là khả năng tính toán đơn thuần, mà là khả năng kết nối mạnh mẽ giúp cho Intelligent Twins thông minh hơn.

Có ba loại kịch bản kết nối cho Intelligent Twins. Một là kết nối trong trung tâm thông minh, chẳng hạn như kết nối của các máy chủ cụm AI và trung tâm dữ liệu đám mây. Thứ hai là kết nối giữa trung tâm thông minh và các thiết bị tương tác thông minh; kết nối “bộ não” và “tay chân”, để có thể nói chuyện. Loại cuối cùng là kết nối giữa các thiết bị tương tác thông minh, chẳng hạn như kết nối của camera AI, máy bay không người lái 4K và cánh tay robot.

Huawei đã xác định ba đặc điểm chính của kết nối thông minh. Đầu tiên là gigabit phổ biến do băng thông là cơ sở của kết nối. Thứ hai là kết nối xác định, rất quan trọng đối với tính bảo mật và độ tin cậy của các dịch vụ doanh nghiệp. Thứ ba là siêu tự động hóa với việc áp dụng dữ liệu lớn và AI để biến O&M thành O&M siêu tự động, được xử lý bởi trí thông minh kỹ thuật số.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.