Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Huawei có nhiều chương trình khuyến mại trong Ngày hội Huawei 3-10 tại Việt Nam

Tập đoàn công nghệ Huawei tổ chức sự kiện mua sắm Ngày hội Huawei vào ngày 3-10 trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Cửa hàng Huawei Flagship Store trên Shopee Mall tại Việt Nam sẽ có chương trình giảm giá khuyến mại dành cho các sản phẩm công nghệ Huawei được ưa chuộng trong khoảng thời gian 24 giờ, từ các dòng điện thoại thông minh, đến máy tính xách tay, máy tính bảng và các thiết bị đeo thông minh. Khách hàng có thể nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50%, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Huawei chia sẻ: Luôn lấy người dùng làm trung tâm, trong những năm qua, Huawei đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm thông minh chất lượng cao. Từ việc tạo ra các sản phẩm tiên tiến nhất rồi tạo ra những cơ hội tiếp cận với người dùng. Thông qua Ngày Hội Huawei lần này, Huawei mong muốn người dùng Việt Nam có thể sở hữu những ưu đãi hấp dẫn nhất, qua đó cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với sự mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng online trên Shopee, Huawei giúp người dùng Việt Nam tiếp cận gần hơn với các sản phẩm công nghệ của mình và nhiều dịch vụ như: miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí mà Shopee dành cho người dùng. Bên cạnh những tác động tích cực trên, người dùng khi mua sản phẩm tại gian hàng Huawei trên Shopee có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành chính hãng.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.