Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Eurowindow chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4 HANA

Công ty Eurowindow ngày 1-10-2020 tại Hà Nội đã tổ chức lễ công bố vận hành chính thức Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S/4HANA được tích hợp các quy trình chuẩn cho ngành sản xuất kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng (SAP Mill Industry & Building Products).

Các ông Nguyễn Công Tẩn (bìa trái), Nguyễn Cảnh Hồng (giữa) và Nguyễn Cảnh Sơn Tùng chính thức khởi động việc vận hành hệ thống SAP mới cho Eurowindow.

Dự án triển khai giải pháp SAP S/4HANA tại Eurowindow được khởi động từ ngày 25-11-2019 với đối tác triển khai Citek. Sau hơn 10 tháng triển khai, hệ thống SAP S/4HANA đã được chính thức vận hành và xử lý thành công toàn bộ các giao dịch của Eurowindow kể từ ngày 1-10-2020.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng, CEO Eurowindow, khẳng định việc triển khai thành công dự án SAP S/4HANA là một bước tiến lớn trong hành trình chuyển đổi số của Eurowindow, và sẽ là nền tảng để Eurowindow hiện thực hóa chiến lược trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, cũng như không ngừng vươn tầm quốc tế.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.