Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Dell giới thiệu loạt màn hình UltraSharp cùng các giải pháp không gian họp mới

Tập đoàn công nghệ Dell Technologies (Mỹ) vừa giới thiệu những mẫu màn hình UltraSharp và giải pháp họp trực tuyến mới, mang đến sự tiện lợi và tối ưu năng suất công việc cho các nhà sáng tạo và chuyên viên tại văn phòng cũng như khi làm việc từ xa. Loạt sản phẩm hiển thị mới của Dell được trang bị những công nghệ cao cấp nhất hiện nay như tấm nền mini-LED, công cụ cân màu tích hợp cùng màn hình hạn chế ánh sáng xanh.

Theo nghiên cứu của hãng nghiên cứu thị trường IDC, 81% nhân viên văn phòng cho rằng những mẫu màn hình tân tiến với độ phân giải cao hơn, thiết kế mang tính công thái học nhiều hơn, và màu sắc chuẩn hơn sẽ cải thiện tổng thể trải nghiệm làm việc.

Ông Martin Wibisono, Giám đốc mảng Phần mềm và Sản phẩm Thiết bị ngoại vi, khu vực Đông Nam Á và các thị trường mới nổi của Châu Á tại Dell Technologies, chia sẻ: “Công nghệ giúp chúng ta đạt hiệu suất làm việc tốt nhất đóng vai trò quan trọng khi mọi người đều đang thích nghi với môi trường làm việc kết hợp mới. Các mẫu màn hình của chúng tôi luôn được tín nhiệm bởi khả năng tương thích cao với mọi cỗ máy tính cá nhân và thế hệ sản phẩm mới vẫn giữ nguyên thế mạnh đó. Chúng tôi muốn giúp khách hàng tăng tối đa hiệu suất làm việc với hiệu năng cao, phong cách và sự thoải mái.”

Được công nhận là thương hiệu màn hình màn hình số 1 thế giới trong 7 năm liên tiếp, Dell cung cấp một hệ sinh thái đầu cuối với những công cụ đáp ứng các nhu cầu của mọi nhân viên văn phòng.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.