Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Google ra mắt Google Workspace: không gian làm việc cộng tác và tương tác online mới

Google Cloud thuộc Tập đoàn Google ngày 6-10-2020 đã giới thiệu Google Workspace, bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện một trải nghiệm sản phẩm tích hợp sâu sắc, cùng với các phiên bản mới để khách hàng co thể chọn mua phù hợp với nhu cầu của mình. Google cho biết: Google Workspace tập hợp một cách chu đáo các công cụ nhắn tin, cuộc họp, tài liệu và tác vụ, tất cả đều được xây dựng bằng tính năng bảo mật đáng tin cậy của Google và được cung cấp bởi đám mây năng lượng sạch nhất trong ngành công nghiệp. Nói đơn giản, Google Workspace là G Suite mới được tích hợp thêm nhiều dịch vụ với logo nhận diện mới.

Ông Javier Soltero, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Google Workspace, nói rằng: “Đây là sự kết thúc của dạng ‘văn phòng’ mà chúng ta quen thuộc. Kể từ giờ trở đi, các đội ngũ vẫn có thể phát triển mà không cần gặp mặt trực tiếp, tiết kiệm thời gian của họ để tập trung vào công việc có ảnh hưởng nhất, và xây dựng kết nối con người theo những cách mới. Google Workspace mang đến cho mọi người trải nghiệm người dùng tích hợp đầy đủ và quen thuộc, giúp mọi người thành công trong thực tế mới này – cho dù bạn đang ở trong một văn phòng, hay làm việc tại nhà, hoặc đi tiền trạm, hay đang tương tác với khách hàng.”

Google đã dành nhiều thập kỷ để xây dựng các sản phẩm đơn giản, dễ học và dự đoán nhu cầu của người dùng một cách hữu ích. Hơn 2,6 tỷ người dùng mỗi tháng trên toàn cầu, bao gồm người tiêu dùng, người dùng doanh nghiệp và giáo dục trên toàn cầu, hiện chủ động chọn sử dụng các ứng dụng cộng tác và năng suất của Google G Suite.

Vào tháng 7-2020, Google đã công bố “‘một ngôi nhà” tốt hơn để làm việc (new home for work) trong bộ G Suite. Đây là bước đầu tiên trong tầm nhìn về một trải nghiệm thống nhất duy nhất cung cấp cách tốt nhất để kiến tạo, giao tiếp và cộng tác. Ngày hôm nay, “ngôi nhà mới” dành cho công việc này được cung cấp rộng rãi đến tất cả các khách hàng doanh nghiệp của Google Workspace và cũng sẽ ra mắt người tiêu dùng trong những tháng tới.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.