Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Dòng bàn phím cơ gaming Razer BlackWidow V3 – kế thừa một huyền thoại

Razer, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong thị trường thiết bị dành cho game thủ, đã trình làng 2 bàn phím có dây BlackWidow V3 và BlackWidow V3 Tenkeyless. Đây là sự kế thừa từ huyền thoại bàn phím cơ học đầu tiên trên thế giới, nay được nâng cấp với nhiều tính năng và cải tiến vượt trội để chính thức gia nhập vào đường đua gaming gear toàn cầu.

Razer cho biết: ra mắt vào năm 2010, dòng bàn phím BlackWidow đến nay vẫn là tiêu chuẩn để đánh giá tất cả các bàn phím gaming cơ học trên thị trường, đồng thời, luôn giữ vững vị trí tiên phong khi liên tục được nâng cấp với các công nghệ tân tiến nhất. Với sự cải tiến các công tắc phím, keycaps ABS Doubleshot, đèn Razer Chroma RGB, phím media chuyên dụng, con lăn kỹ thuật số và đệm cổ tay công thái học, BlackWidow V3 chính là một đại diện cho bàn phím chơi game thế hệ mới.

Ông Alvin Cheung, Phó Chủ tịch Cấp cao thuộc Bộ phận Kinh doanh Thiết bị Ngoại vi của Razer, nói rằng: “Với lần ra mắt đầu tiên trong lịch sử của BlackWidow, Razer đã tạo lập cho giới game thủ toàn cầu một danh mục sản phẩm chưa từng có – bàn phím gaming cơ học. BlackWidow V3 chính là sự kế thừa hoàn hảo từ những tính năng vượt trội của các phiên bản trước với một loạt công nghệ được nâng cấp và cải tiến, nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế và các tính năng nổi bật của BlackWidow đã được game thủ yêu thích.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline