Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Beko ra mắt loạt thiết bị gia dụng HygieneShield có khả năng diệt khuẩn và virus

Hãng điện tử gia dụng Châu Âu Beko vừa ra mắt online dòng thiết bị gia dụng mới với tên gọi HygieneShield, phục vụ cho những thay đổi nhu cầu về một môi trường sống sạch khuẩn của người tiêu dùng, đặc biệt sau sự bùng nổ của đại dịch COVID-19.

Trong lần ra mắt này, Beko giới thiệu 7 thiết bị gia dụng được tích hợp sẵn tính năng tiệt trùng, giúp người dùng loại bỏ vi khuẩn trong đồ dùng và thực phẩm của mình. Đó là tủ diệt khuẩn tia UV, tủ lạnh ngăn đá dưới với khoang khử trùng UV, máy sấy quần áo với công nghệ khử trùng UV, máy giặt và máy giặt sấy HygieneShield, lò nướng tiệt trùng qua hơi nước và nhiệt lượng, máy rửa chén HygieneShield. Theo Beko, dòng sản phẩm HygieneShield được kiểm nghiệm bởi Airmid Health Group – một tổ chức nghiên cứu y sinh đáng tin cậy ở Ireland đã chứng minh khả năng diệt hơn 99% vi khuẩn và virus (bao gồm coronavirus). Công nghệ HygieneIntense cũng được kiểm nghiệm độc lập bởi trường đại học Rhine Waal University (Đức).

Theo một nghiên cứu hành vi người tiêu dùng do Beko tiến hành tại 31 quốc gia trong thời đại dịch COVID-19, điều người tiêu dùng quan tâm nhất chính là các vấn đề liên quan đến vệ sinh. Người tiêu dùng đã hình thành nên thói quen vệ sinh và giặt giũ thường xuyên hơn, thậm chí nhiều người đã bắt đầu tiệt trùng giường nằm của mình. Cụ thể 75% người được thăm dò cho biết họ thường xuyên lau dọn nhà cửa hơn, 64% giặt quần áo thường xuyên hơn và 68% chú ý đến việc lau sạch lớp đóng gói của những sản phẩm mua từ siêu thị trước khi trữ trong nhà.

Dòng sản phẩm HygieneShield của Beko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng những phương thức như hơi nước và nhiệt lượng để mang lại kết quả mong đợi cho người tiêu dùng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.