Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Google Shopping hỗ trợ nhà bán lẻ và người mua sắm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Trong giai đoạn Châu Á – Thái Bình Dương đang khốn đốn vì đại dịch COVID-19, các nhà bán lẻ đã đóng một vai trò rất quan trọng, họ vừa đương đầu với một môi trường kinh doanh khó khăn, vừa duy trì phục vụ khách hàng và cộng đồng của mình, cung cấp các nhu yếu phẩm và dịch vụ cần thiết, cũng như hỗ trợ công ăn việc làm cho người lao động.

Khi nhiều doanh nghiệp trong khu vực chuyển sang thương mại điện tử nhiều hơn, Google đã tập trung vào việc hỗ trợ họ bằng mọi cách có thể, bao gồm cả việc giúp các nhà bán lẻ niêm yết sản phẩm của họ trực tuyến miễn phí. Google cho biết họ đã thực hiện việc này ở Ấn Độ và Indonesia từ năm 2019 và hiện đang mở rộng hỗ trợ tương tự trên toàn khu vực rộng lớn hơn: giúp các nhà bán lẻ ở Châu Á – Thái Bình Dương miễn phí niêm yết sản phẩm của họ trên thẻ Google Mua sắm (Google Shopping).

Đối với các nhà bán lẻ, thay đổi này đồng nghĩa miễn phí giới thiệu hàng hóa đến nhiều triệu người truy cập Google mỗi ngày cho nhu cầu mua sắm của họ, bất kể việc nhà bán lẻ đó có quảng cáo trên Google hay không. Đối với người mua sắm, điều đó có nghĩa là có nhiều sản phẩm hơn từ nhiều cửa hàng hơn, có thể khám phá được thông qua thẻ (Tab) Google Mua sắm. Đối với các nhà quảng cáo, các chiến dịch có phí giờ đây có thể được tăng cường với các danh sách miễn phí.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.