Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Người Việt và người dân Đông Nam Á quan tâm gì trong đợt đại giảm giá 10.10?

Quý 4, thời điểm hot nhất của ngành thương mại điện tử hàng năm, đã đến, mở đầu bằng sự kiện siêu sale 10.10 diễn ra trên khắp các nước Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam. 

Với việc họat động mua sắm trực tuyến đang diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi toàn cầu bị các ảnh hưởng của COVID-19, ngày 10-10-2020 được đánh giá là sự khởi đầu bùng nổ cho doanh số bán hàng cuối năm của các doanh nghiệp trên nền Internet.

Lễ hội thương hiệu Brands Festival ngày 10-10-2020 tại Philippines. (Nguồn: Internet. Thanks.)

Trong đợt siêu giảm giá quan trọng này, nền tảng nghiên cứu thương mại điện tử iPrice Group đã nghiên cứu lượng truy cập và lượt tìm kiếm trên các website thương mại điện tử trải dài các nước trong khu vực ASEAN để tìm hiểu xem người tiêu dùng Đông Nam Á đang quan tâm tìm kiếm những sản phẩm nào. Và iPrice đã xác định được 3 nhóm sản phẩm / thương hiệu hàng đầu nhận được sự quan tâm tìm kiếm nhều nhất của người tiêu dùng ngay trước khi diễn ra đợt khuyến mại ngày 10-10.

Các thông tin này tiết lộ xu hướng tiêu dùng của người dân các nước, cũng như ảnh hưởng của COVID-19 đối với mua sắm trực tuyến.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.