Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

ASUS Republic of Gamers giới thiệu ROG Phone 3 chính hãng tại thị trường Việt Nam

Republic of Gamers (ROG) – thương hiệu thiết bị chơi game của ASUS, đã đưa vào thị trường Việt Nam thế hệ mới nhất của dòng gaming phone, ROG Phone 3. Giá bán lẻ là 22.990.000 đồng.

Dòng smartphone chuyên game ROG Phone luôn gây ấn tượng mạnh với CPU có khả năng ép xung hiệu suất cao, màn hình AMOLED tần số quét cao và thiết kế phần cứng cùng tính năng phần mềm tối ưu cho game.

ROG Phone 3 mang đến sức mạnh để chiến thắng cho game thủ, với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865 Plus hỗ trợ kết nối 5G, 12GB RAM, 512GB ROM và viên pin dung lượng lớn 6.000mAh. Hệ thống làm mát GameCool 3 được nâng cấp mang lại hiệu suất cao liên tục cho trải nghiệm chơi game di động đỉnh cao.

Màn hình AMOLED 6,59 inch 144Hz / 1ms với độ chính xác màu Delta-E < 1 cho hình ảnh sống động và chính xác. Độ trễ cảm ứng 25ms cho phép phản hồi cảm ứng gần như tức thì. Hệ thống AirTrigger 3 được nâng cấp bao gồm cảm biến chuyển động cùng với nút cảm biến siêu âm có thể lập trình, mang đến cho người chơi nhiều cách hơn nữa để điều khiển hành động trong game. Phần mềm tối ưu hóa hiệu suất X Mode hỗ trợ điều chỉnh nhiều thông số hệ thống, giúp việc khai thác toàn bộ sức mạnh của ROG Phone 3 dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.