Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Grab mở thêm GrabKitchen thứ 3 tại Việt Nam

Grab Việt Nam ngày 20-10-2020 đã công bố tiếp tục mở rộng mạng lưới cloud kitchen – bếp trung tâm – tại Việt Nam với GrabKitchen mới đặt tại khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Như vậy sau 1 năm tiên phong đưa mô hình cloud kitchen đến Việt Nam, Grab đã phát triển được 3 GrabKitchen đặt tại quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh và huyện Bình Chánh (đều thuộc TP.HCM). Mục đích của GrabKitchen là tiếp tục mang những món ngon – quán đỉnh đến gần hơn với người dùng, tạo thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế và cơ hội nâng cao doanh thu cho đối tác cửa hàng.

GrabKitchne tại khu dân cư Trung Sơn (Bình Chánh, TP.HCM)

Cũng trong dịp này, Grab đã công bố tiếp tục đẩy mạnh phát triển mảng dịch vụ giao nhận thức ăn trực tuyến thông qua việc đặt trọng tâm vào việc phổ biến kiến thức, nâng cao tiêu chuẩn an toàn thực phẩm (ATTP) cho toàn ngành dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong giai đoạn bình thường mới.

Đánh dấu cột mốc này, Grab cũng công bố trao tặng 7.400 bữa ăn miễn phí cho các đối tác tài xế Grab tại cả 3 GrabKitchen từ nay đến hết tháng 12-2020. Sau thời gian này, GrabKitchen sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả đối tác tài xế Grab khi đặt món ăn tại GrabKitchen.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.