Thứ Sáu ngày 03 tháng 5 năm 2024

Huawei ra mắt đồng hồ thông minh cao cấp HUAWEI WATCH GT 2 Pro tại Việt Nam

Tập đoàn công nghệ Huawei đã ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp thế hệ mới HUAWEI WATCH GT 2 Pro tại thị trường Việt Nam. Phiên bản dây silicon đen được bán vơi giá 8.990.000 đồng và phiên bản dây da xám có giá 9.490.000 đồng.

HUAWEI WATCH GT 2 Pro có dung lượng pin ấn tượng liên tục đến 2 tuần vốn là nét đặc trưng của các dòng đồng hồ thông minh Huawei. Bên cạnh đó, ngôn ngữ thiết kế sang trọng cùng chất liệu cao cấp góp phần tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm này. Đồng hồ thông minh tích hợp hơn 100 chế độ tập luyện, bổ sung bộ môn mới là đánh golf, cùng nhiều tính năng theo dõi và quản lý sức khỏe mới.

Trong những năm qua, các sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei đã tạo được dấu ấn với người dùng toàn cầu bởi sự nổi bật về tính năng và chất lượng sản phẩm, sự cân bằng hài hòa giữa giữa tính nghệ thuật và công nghệ. Từ WATCH GT 2 series, WATCH GT 2e và gần đây nhất là dòng sản phẩm thể thao WATCH FIT, Huawei đã chứng tỏ được vị thế của mình ở mảng thiết bị đeo toàn cầu trong việc mở rộng trải nghiệm người dùng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.