Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Báo cáo mới của Beko: những tác động của giãn cách xã hội đối với mỗi gia đình

Theo báo cáo “Thời đại xây tổ ấm” (The Age of Nesting) do Beko, thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu, phối hợp với The Future Laboratory, thực hiện vừa được công bố, đại dịch COVID-19 đã có những tác động mạnh mẽ đến cách chúng ta nhìn nhận và xây dựng “tổ ấm” của mình.

Trước đại dịch COVID-19, con người sống trong kỷ nguyên Siêu thị giác (Hyper Visibility) – nơi mà chủ nghĩa hiện tại, sự không ngừng chuyển động và tập trung vào “nền kinh tế trải nghiệm” đã thống trị sự chú ý và tầm nhìn của số đông.

Ông Hakan Bulgurlu, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Arçelik, công ty mẹ của Beko, cho biết: “Chín tháng qua đã thay đổi cuộc sống của chúng ta mãi mãi. Ngôi nhà – nơi chúng ta sinh sống sẽ trải qua một sự thay đổi tất yếu, khi chúng ta dần thay đổi nhận thức về nơi ở và cách chúng ta sinh hoạt hàng ngày, cũng như việc tìm kiếm các giải pháp liên quan đến vệ sinh, tính bền vững và sức khỏe. Báo cáo này phác thảo các xu hướng mà chúng ta có thể thấy trong mười năm tới và đưa ra một số gợi ý về những đổi mới có ích cho cuộc sống tương lai.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.