Thứ Sáu ngày 03 tháng 5 năm 2024

Huawei Việt Nam chung tay ủng hộ người dân miền Trung 1 tỷ đồng khắc phục thiên tai

Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) ngày 23-10-2020 tại Hà Nội đã trao cho chương trình vận động cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung do báo Tuổi Trẻ tổ chức số tiền 1 tỷ đồng mà công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của mình đã chung tay quyên góp. Số tiền này sẽ được dùng để mua các vật tư, cây giống, con giống và chuyển tới tận tay những người dân miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt, giúp bà con vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Bà Fiona Li, Phó Tổng giám đốc phụ trách đối ngoại của Huawei Việt Nam, trao cho cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền 1 tỷ ủng hộ người dân miền Trung khắc phục khó khăn sau bão lũ. (Ảnh do Huawei cung cấp).

Tại buổi lễ phát động quyên góp với tinh thần “tương thân tương ái”, cùng giúp nhau vượt qua khó khăn do thiên tai, ông Wei ZhenHua, Phó Tổng giám đốc Công ty Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Trong những ngày vừa qua, đã có nhiều người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung của Việt Nam. Là doanh nghiệp đã phát triển 22 năm tại Việt Nam, Huawei cam kết luôn đồng hành cùng Việt Nam và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Nhóm kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật của công ty đã phối hợp cùng với khách hàng cho việc bảo đảm mạng lưới an toàn, thông suốt ngay từ thời điểm diễn ra lũ lụt. Để thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, Công ty Huawei và mọi người cùng quyên góp, ủng hộ cho người dân miền Trung. Rất cảm ơn mọi người đã tham gia ủng hộ, mọi người đều là 1 phần của Huawei Việt Nam. Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt sớm vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động và xây dựng lại miền Trung tươi đẹp.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.