Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Đồng hồ GPS thông minh Garmin Venu Sq

Hãng Garmin International Inc. vừa công bố dòng sản phẩm đồng hồ GPS thông minh mới nhất Garmi Venu với hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music. Sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống hàng ngày của bạn với công nghệ theo dõi sức khỏe và các ứng dụng tập luyện hàng đầu vốn được người dùng Garmin yêu thích.Những người đam mê âm nhạc sẽ không cần mang điện thoại khi tập thể thao nữa vì Venu Sq Music Edition đã sở hữu sẵn một kho âm nhạc phong phú. Mặt đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, màn hình bắt mắt và thời lượng pin lên đến 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 14 giờ ở chế độ GPS.

Dòng đồng hồ thông minh Venu Sq có mặt kính cảm ứng với kính cường lực Corning Gorilla; thiết kế hình chữ nhật kích thước 1.3 inch với viền nhôm, dây đeo silicon. Phiên bản Venu Sq có các màu tím nhạt, trắng vàng kim, xám đen. Phiên bản Venu Sq Music có các màu vàng nhạt với mặt đồng hồ viền vàng hồng, màu xanh navy với viền vàng, xanh rêu và đen với viền xám.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq được bán tại Việt Nam với giá 4.990.000 đồng cho phiên bản thông thường và 6.190.000 đồng cho phiên bản Venu Sq Music.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.