Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

TikTok công bố xu hướng hành vi người dùng mùa Tết 2021

Nền tảng video ngắn TikTok ngày 22-10-2020 đã  công bố những dự đoán xu hướng nội dung của người dùng nền tảng qua đó hỗ trợ nhãn hàng nâng tầm sáng tạo, định hình xu hướng trong mùa quảng cáo Tết Tân Sửu 2021. Những thông tin được TikTok công bố sẽ là cơ sở giúp các nhãn hàng hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó tìm thấy cảm hứng để xây dựng chiến dịch marketing mùa Tết có hiệu quả cao nhất.

Sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, văn hóa mua hàng của người dùng đã có những thay đổi rõ rệt. Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao được công bố tháng 6-2020, 82% người được khảo sát có mua hàng online trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, và 98% trong số đó cho biết sẽ tiếp tục duy trì thói quen này.

Tết 2020 vừa qua là thời điểm người dùng TikTok hoạt động sôi nổi nhất trong năm, với lượt xem video tăng 196%so với ngày thường. Cùng với xu hướng mua hàng online đang bùng nổ, điều này dự báo cho một mùa quảng cáo Tết 2021 giàu tiềm năng. Hành vi mua sắm online nói chung và trên các nền tảng công nghệ nói riêng có khuynh hướng tăng trưởng mạnh, đặc biệt trong giai đoạn năm cũ khép lại, đón chào năm mới.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnine.