Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Huawei trong nỗ lực mang lại 5G Xanh và 5G Tốt hơn

Tại Hội nghị và Triển lãm Thế giới số  (ITU Digital World 2020) diễn ra từ Hà Nội hồi hạ tuần tháng 10-2020, ông Mohamed Madkour, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh giải pháp và tiếp thị lõi không dây và Đám mây toàn cầu của Huawei, đã chia sẻ về nỗ lực của Huawei trong việc mang lại 5G Xanh (Green 5G) và 5G Tốt hơn (Better 5G).

Hội nghị và Triển lãm ITU Digital World (trước năm 2020 có tên gọi ITU Telecom World – Thế giới Viễn thông) là sự kiện thường niên của Liên minh Viễn thông Quốc tế (International Telecommunication Union, ITU). Năm 2020, trong lần họp thứ 50, sự kiện được đổi tên theo sáng kiến của Việt Nam – nước  đăng cai. Và ITU Digital World 2020 với chủ đề “Xây dựng thế giới số cùng nhau” (Building the digital world. Together.) diễn ra dưới hình thức hội nghị ảo từ xa (virtual event) trong ba ngày, từ ngày 20 đến ngày 22-10-2020. Sự kiện quy tụ các chính phủ, doanh nghiệp và doanh nghiệp công nghệ vừa và nhỏ để triển lãm các giải pháp sáng tạo, mạng lưới, chia sẻ kiến thức và thảo luận với các chuyên gia; tập trung thúc đẩy quan hệ đối tác, hợp tác và đổi mới trong sự phát triển của chính phủ số, nền kinh tế số và xã hội số. (ITU là một tổ chức nhằm tiêu chuẩn hóa viễn thông quốc tế được thành lập ngày 17-5-1865 tại Paris – Pháp và tới ngày 15-7-1947 đã chính thức trở thành một tổ chức chuyên môn của Liên Hiệp Quốc.)

Ông Mohamed Madkour của Huawei đã tham gia phiên thảo luận ảo (Virtual Forum) giữa các chuyên gia có chủ đề: Bước vào kỷ nguyên 5G: nhu cầu, triển khai và yêu cầu (Entering the 5G Era: Demand, Deployment and Disquiet).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.