Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Epson tiếp tục dẫn đầu thị trường máy in hóa đơn khu vực Đông Nam Á năm 2019

Đây là năm thứ 11 liên tiếp (2009-2019), Epson được công nhận là nhà cung cấp máy in hóa đơn (POS receipt printer) hàng đầu ở Đông Nam Á, theo đánh giá của công ty dữ liệu thị trường toàn cầu International Data Corporation (IDC). Việc duy trì vị trí dẫn đầu này là minh chứng cho việc Epson dẫn đầu thị trường cũng như không ngừng cải tiến các sản phẩm máy in hóa đơn ngày càng vượt trội hơn.

Độ bền của sản phẩm là cốt lõi trong công nghệ Epson, đây được xem là một trong những lý do chính khiến máy in hóa đơn Epson liên tục dẫn đầu danh mục. Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động và chuyển đổi không ngừng, độ bền và hiệu suất chính là yếu tố đã tạo nên thành công cho máy in hóa đơn Epson. Các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với khả năng thích ứng và tính linh hoạt cao, cho phép người dùng tùy chỉnh kết xuất in phù hợp với trải nghiệm khách hàng mong muốn và đáp ứng yêu cầu riêng của các bên đối tác.

Trong năm 2019, Epson có hơn 300.000 máy in hóa đơn đã được bán ra ở Đông Nam Á. Tại Singapore, số liệu thống kê của IDC cho thấy Epson thống lĩnh thị trường với vị trí là nhà cung cấp máy in hóa đơn số một năm 2019, chiếm 60% thị phần mặc dù thị trường máy in hóa đơn sụt giảm do những thách thức kinh tế. Cũng trong năm 2019, Epson đã đứng đầu trong hạng mục máy in hóa đơn tại Philippines (với 58% thị phần), Indonesia (49%), và Thái Lan (38%), theo các báo cáo của IDC.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.