Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Báo cáo ‘Việt Nam: tìm kiếm cho ngày mai’ của Google cung cấp thông tin giá trị cho các thương hiệu

Với 68 triệu người dùng Internet, nền kinh tế Internet của Việt Nam là nền kinh tế phát triển nhanh thứ hai trong khu vực (theo We are social x Hootsuite, Digital in 2020, Global, Jan. 2020), tăng trưởng 39% mỗi năm kể từ năm 2015. Quỹ đạo tăng trưởng này tiếp tục với chính sách của chính phủ hướng tới độ phủ 100% của điện thoại thông minh, thông qua việc hỗ trợ sản xuất smartphone giá rẻ, và một trong những gói dữ liệu mạng di động rẻ nhất trong khu vực.

Trong báo cáo “Tìm kiếm cho ngày mai của Việt Nam” (Vietnam’s Search for Tomorrow) đầu tiên của Google, các tác giả đã xem xét các xu hướng tìm kiếm của mọi người trên khắp đất nước và khám phá cách họ đang ngày càng tích hợp kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của mình.

Tìm kiếm là một chỉ báo tuyệt vời về ý định của người tiêu dùng. Hiểu cách thức và nơi mọi người tìm kiếm thông tin khi đưa ra quyết định mua hàng giúp các thương hiệu gặp gỡ người tiêu dùng với sự hiểu biết sâu sắc hơn về những gì cộng hưởng, dẫn đến mối quan hệ bền chặt và có ý nghĩa hơn.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.