Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Bose giới thiệu 2 tai nghe QuietComfort Earbuds và Sport Earbuds

Hãng thiết bị âm thanh Mỹ nổi tiếng Bose vừa ra mắt 2 mẫu tai nghe nhét tai (earbuds) mới tiếp tục trong nỗi lực cải cách cả ngành công nghiệp âm thanh bằng những chiếc tai nghe đỉnh cao. Tai nghe QuietComfort Earbuds mang đến sự “yên tĩnh” của dòng tai nghe khử tiếng ồn chụp tai Bose trong một thiết kế nhét tai nhỏ gọn. Trong khi đó tai nghe Sport Earbuds được thiết kế lại hoàn toàn để tạo ra âm thanh ấn tượng từ các tai nghe nhỏ hơn, mỏng hơn, cố định chắc chắn mà không cần đến móc tai, không gây khó chịu hay áp lực lên tai khi sử dụng lâu.

QC Earbuds hoàn toàn mới ra mắt những cải tiến độc quyền về phần cứng và phần mềm để tiếp nối di sản 20 năm của những chiếc tai nghe khử tiếng ồn QC nổi tiếng từ Bose. Mỗi bên tai nghe có kích thước chỉ dài hơn 2,5 cm và nặng 85g, nhưng vẫn hoạt động hoàn hảo như mọi chiếc tai nghe QuietComfort chụp tai, biến đổi cả những khu vực ồn ào nhất thành những không gian tĩnh lặng thư thái – làm im lặng đi tiếng xe tải, xe buýt và còi xe trong giờ cao điểm hoặc khử đi những tiếng ồn phiền nhiễu từ văn phòng hay căn hộ bên cạnh.

Bose Sport Earbuds được chế tạo lại từ đầu để trở thành người bạn đồng hành tập luyện hoàn hảo. Chúng mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn so với thế hệ tai nghe trước đây với kích thước chỉ bằng một nửa. Và mọi thứ đều được tối ưu hóa – cảm giác và độ vừa vặn, điều khiển dễ dàng cũng như độ bền và độ tin cậy của chúng, bất kể bạn tập luyện ở nhà, trong phòng tập hay ngoài trời.

Tai nghe Bose Sport Earbuds được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 5-11 với mức giá 6.790.000 đồng (đã có VAT). Trong khi đó, Bose QuietComfort Earbuds với mức giá 8.690.000 đồng (đã có VAT) sẽ được bán vào cuối tháng 11-2020.

Giá bán ở Mỹ là 279.95 USD cho Bose QuietComfort Earbuds và 179.95 USD cho Bose Sport Earbuds.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.