Thứ Hai ngày 18 tháng 3 năm 2024

Số đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada LazMall trong Lễ hội Mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi

Lazada Việt Nam ngày 13-11-2020 cho biết sàn thương mại điện tử này đã ghi nhận lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall trong Lễ hội Mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái. LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada – là trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á hội tụ hàng chục nghìn thương hiệu chính hãng, giúp khách hàng an tâm mua sắm các sản phẩm chất lượng trên nền tảng thương mại điện tử.

Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tiếp tục thiết lập nên những kỷ lục mới cho ngành thương mại điện tử trong Lễ hội Mua sắm 11.11 năm nay. Những con số tăng trưởng mạnh mẽ của LazMall lần này là minh chứng cho sự thành công của Lazada khi đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưa chuộng mua sắm các sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử uy tín.”

Bên cạnh đó, các hoạt động Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí của Lazada Việt Nam trong Lễ hội Mua sắm lớn nhất năm cũng đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục trước đây. Nổi bật trong đó là chuỗi hoạt động livestream từ ngày 1 đến 11-11 trên LazLive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada – đã đạt được số lượt xem tăng gấp 20 lần năm trước. Một kỷ lục khác là Đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show diễn ra vào tối 10-11 đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Sự kiện này quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam kết hợp với các công nghệ hiện đại nhất như công nghệ thực tế ảo AR, sân khấu 360 độ và sàn LED 3D.

Ông James Dong chia sẻ thêm: “Chúng tôi đẩy mạnh hoạt động tương tác với khách hàng thông qua chuỗi hoạt động Shoppertainment mới lạ và giàu tính giải trí hơn trong Lễ hội Mua sắm 11.11. Bên cạnh đó, Lazada còn phối hợp với các thương hiệu đối tác, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam để mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn với các đối tác để hỗ trợ họ thúc đẩy doanh thu trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm,”

Những thông tin nổi bật từ Lễ hội Mua sắm 11.11 trên Lazada:

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.