Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

3 mẫu điện thoại phổ thông Nokia mới có 4G với giá từ 749.000 đồng

HMD Global, công ty Phần Lan sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, ngày 16-11-2020 đã ra mắt thị trường Việt Nam 3 mẫu điên thoại phổ thông (feature phone) 4G mới là Nokia 8000 4G, Nokia 6300 4G và Nokia 215 4G với giá từ 749.000 đồng. Với 4G được tích hợp, các dòng sản phẩm này mang đến tốc độ kết nối nhanh cùng dịch vụ thoại chất lượng cao VoLTE (thoại trên nền băng thông rộng) cho cuộc gọi với chất lượng âm thoại trong trẻo, rõ nét và chân thực. Các sản phẩm Nokia mới này tiếp tục được phát triển trên nền tảng kế thừa chất lượng và độ bền bỉ đáng tin cậy vốn có đến từ thương hiệu Phần Lan cùng với mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nokia 8000 4G và Nokia 6300 4G được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210 cùng hệ điều hành KaiOS đặc trưng. Với KaiStore được cài đặt sẵn trong máy, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng hàng trăm ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, WhatsApp. Máy có trợ lý ảo Google Assistant và dịch vụ bản đồ Google Maps luôn bảo đảm các kế hoạch và lộ trình được quản lý và thực hiện một cách tối ưu đem lại cảm giác hoàn toàn an tâm cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc chia sẻ kết nối mạng với bạn bè, người thân hoặc đến các thiết bị ngoại vi khác trở nên dễ dàng với tính năng điểm phát sóng Wi-Fi.

Đây được xem là các dòng điện thoại phổ thông 4G mới phù hợp cho mọi đối tượng và tính cách của người sử dụng. Nếu thích một thiết bị có thiết kế tinh xảo, sang trọng và hiện đại, người dùng có thể chọn Nokia 8000 4G. Đối với những người yêu thích nét lịch lãm cổ điển thì Nokia 6300 4G là một lựa chọn tốt.

Ông Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm HMD Global kiêm Phó Chủ tịch HMD Global khu vực Bắc Mỹ, chia sẻ: “Trong bối cảnh thế giới đang thích nghi với tình trạng bình thường mới thông qua các mô hình làm việc từ xa, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm và giải pháp nhằm bảo đảm sự kết nối xuyên suốt giữa người dùng với gia đình cũng như công việc của họ. Do dó, các dòng sản phẩm mới ra mắt lần này mang đến sự hòa quyện giữa kết nối mạnh mẽ, thiết kế lịch lãm cùng nền tảng chất lượng bền bỉ được tối ưu hóa theo nhu cầu hiện đại ngày nay. Không những thế, Nokia 8000 4G và Nokia 6300 4G còn được trang bị tính năng điểm phát sóng Wi-Fi cho phép người dùng luôn yên tâm về khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Là một thương hiệu được yêu thích trong lĩnh vực công nghệ di động, chúng tôi luôn coi trọng vai trò và tính năng thiết yếu của điện thoại trong cuộc sống của mỗi người. Mục tiêu của HMD Global là giúp mọi người luôn giữ kết nối với nhau trong mọi hoàn cảnh đồng thời mang đến những sản phẩm làm nổi bật được phong cách và cá tính với nhiều sự lựa chọn phù hợp.”

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.