Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Philips ra mắt máy lọc không khí 3000i và 2000i series với công nghệ mới cho không gian trong lành hơn

Royal Philips, tập đoàn đa quốc gia về công nghệ y tế của Hà Lan, vừa ra mắt 2 dòng máy lọc không khí Philips 3000i và 2000i series sở hữu những đột phát mới về công nghệ lọc khí, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, ngăn chặn các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn và virus

Với đội ngũ hơn 100 nhà khoa học, các bác sĩ và kỹ sư chuyên ngành, Philips luôn tiên phong trong lĩnh vực phát triển và cải tiến công nghệ y tế với bề dày lịch sử gần 130 năm (thành lập ở Hà Lan năm 1891).

Ra mắt vào 11-2020, với những cải tiến về công nghệ thanh lọc không khí mới nhất, 2 máy lọc không khí Philips 3000i series và 2000i series được hãng hy vọng sẽ góp phần giải quyết bài toán chất lượng môi trường sống tại Việt Nam hiện nay. Bộ đôi sản phẩm mang đến giải pháp hiệu quả và sáng tạo hơn, giúp không khí trong không gian nhà thêm sạch và trong, đẩy lùi sự tấn công của các yếu tố gây ô nhiễm. Không những thế, kỹ thuật đột phá này còn cho phép người dùng tối ưu hóa hiệu quả xử lý không khí, dễ dàng vệ sinh, tăng khả năng thông gió và lọc vi hạt.

Các dòng máy lọc không khí của Philips được thiết kế dành riêng cho môi trường hiện đại như nhà ở, văn phòng, phòng khám, trường học… – những nơi không khí lưu thông kém và thường phải phụ thuộc vào hệ thống máy điều hòa không khí để cải thiện chất lượng đối lưu gió. Sản phẩm sử dụng màng lọc HEPA – chuẩn màng lọc hiện đang được sử dụng trong hầu hết các bệnh viện nhằm bảo đảm điều kiện không khí tốt nhất để bảo vệ bệnh nhân và bác sĩ khỏi virus và vi khuẩn. Khả năng cản luồng khí thấp của bộ lọc được đánh giá và chứng minh dựa trên Tốc độ Phân phối Không khí Sạch (CADR), giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về tốc độ làm sạch và hiệu quả của máy lọc không khí sẽ đạt mức tối đa.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.