Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Kingston hợp tác với CSD tổ chức Cuộc thi thiết kế khẩu trang tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Công ty công nghệ Kingston Technology (Đài Loan) hợp tác với CSD – thương hiệu hàng đầu về sản xuất khẩu trang, khởi động Cuộc thi Thiết kế Khẩu trang Kingston x CSD (Kingston X CSD APAC Mask Design Competition) Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) với chủ đề “Sức mạnh ký ức” (Strength in Memory). Kingston và CSD mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo tại khắp các quốc gia, khai phóng sức mạnh ký ức và những trải nghiệm sống thú vị nhằm tạo ra những thiết kế khẩu trang ấn tượng. Người chiến thắng cuộc thi có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 14.400 USD.

“Sức mạnh ký ức” – sự hợp tác thể hiện tầm nhìn độc nhất

Kingston và CSD đã hoạt động cùng nhau trong nhiều năm để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, là một phần trong cuộc sống hàng ngày của người dùng. Sự hợp tác này của hai công ty xuất phát từ tầm nhìn chung rằng những kỷ niệm của con người có khả năng kết nối và truyền cho chúng ta sức mạnh to lớn hơn trong những thời điểm khó khăn.

Ông Kevin Wu, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển kinh doanh Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston, chia sẻ: “Tại Kingston, chúng tôi tin rằng ký ức chính là điều kết nối mỗi con người với sức mạnh bên trong. Trong hơn 30 năm qua, chúng tôi luôn hoạt động nhất quán nhằm thôi thúc khách hàng sáng tạo, quản lý và lưu trữ nội dung kỹ thuật số của họ với các sản phẩm tốt nhất. Thông qua sự hợp tác với CSD, chúng tôi rất vui mừng được công bố Cuộc thi Thiết kế Khẩu trang Kingston x CSD Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với mục tiêu khích lệ mỗi cá nhân lưu dấu những kỷ niệm hạnh phúc của họ trên chiếc khẩu trang. Chúng tôi hy vọng sáng kiến này sẽ thúc đẩy các ý tưởng độc đáo thể hiện qua những chiếc khẩu trang đẹp mắt. Sự hợp tác với CSD sẽ giúp chúng tôi bước sang một trang mới trên hành trình gắn kết con người với những kỷ niệm yêu thích, đồng thời nhấn mạnh thông điệp Kingston luôn sát cánh bên bạn trong thời khắc khó quên này.”

Chia sẻ về cuộc thi, ông Jonathan Chang, COO của CSD, cho biết:Trong thập kỷ qua, CSD đã nhìn nhận lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng dưới một góc nhìn mới — thay đổi suy nghĩ về các sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân bằng các yếu tố mang đậm phong cách sống và tính thẩm mỹ cao. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành y tế và 5 năm tái định nghĩa dòng sản phẩm khẩu trang, chúng tôi đã phát minh thành công một loạt khẩu trang không chỉ bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, mà còn góp phần khẳng định phong cách riêng của từng cá nhân. Cuộc thi Thiết kế Khẩu trang Kingston x CSD Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là một bước tiến nhằm tái khẳng định rằng những vật dụng thông thường hàng ngày có thể được thiết kế một cách độc đáo và mang phong cách độc nhất, nhờ vào sự hợp tác với người tiêu dùng của chúng tôi, khi họ biến những kỷ niệm trở thành tuyên ngôn thời trang cá nhân.”

Những tiêu chí đánh giá

Cộng đồng sáng tạo không nên bỏ lỡ cơ hội giành giải thưởng có giá trị lên đến 14.400 USD bao gồm: hiện kim, sản phẩm Kingston, khẩu trang tự thiết kế, cúp lưu niệm và giấy chứng nhận. Tùy thuộc vào từng hạng mục, các thiết kế dự thi sẽ được đánh giá dựa trên hai tiêu chí.

  • Thứ nhất, 3 Colors Creativity (sáng tạo với 3 tông màu), nhấn mạnh khả năng truyền tải thông điệp qua ngôn ngữ thiết kế và chất lượng của bố cục khi sử dụng tối đa ba tông màu.
  • Thứ hai, Unlimited Colors (không giới hạn màu sắc), đặt trọng tâm vào việc sử dụng màu sắc và ấn tượng tổng thể của thiết kế song song với việc áp dụng kỹ thuật chuyển màu.

Thời gian dự thi và giải thưởng:

            Thời hạn nộp tác phẩm/thiết kế: 24-11 đến 24-12-2020

           Ngày công bố kết quả: 9-2-2021

  • Giải “Thiết kế được Khán giả yêu thích nhất”: Top 5 bài dự thi có lượt like cao nhất sẽ giành chiến thắng ở hạng mục này. Cổng bình chọn trực tuyến sẽ bắt đầu mở từ ngày 24-11-2020 và kết thúc vào ngày 27-12-2020. Kết quả sẽ được công bố ngày 6-1-2021
  • Giải “Thiết kế xuất sắc nhất”: Danh sách các tác phẩm dự thi lọt vào vòng chung kết sẽ được ban giám khảo công bố vào ngày 27-1-2021, sau đó sẽ tính điểm dựa trên bình chọn trực tuyến từ 27-1-2021 đến 7-2-2021. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 9-2-2021.
  • Giải “Đặc biệt”: Các thành viên ban giám khảo từ Kingston và CSD sẽ chọn một người thắng cuộc cho mỗi hạng mục. Các tác phẩm thiết kế thắng cuộc sẽ được tiến hành sản xuất hàng loạt. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 9-2-2021.

Cuộc thi được mở rộng trên toàn Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương như Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Singapore và Hồng Kông.

Do khán giả có thể bình chọn mỗi ngày cho thiết kế yêu thích, người dự thi đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được lượt bình chọn tối đa từ khán giả bằng cách gửi bài dự thi thật sớm để có thêm cơ hội giành được những giải thưởng giá trị.

Website của cuộc thi Kingston X CSD APAC Mask Design Competition

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Kingston cung cấp.