Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Xài thử robot hút bụi lau sàn Eufy RoboVac G10 Hybrid

Vốn quen với các thể loại máy hút bụi hễ chạy là rền vang cả nhà, chúng tôi quan tâm đầu tiên tới độ ồn của nhóc robot hút bụi lau nhà Eufy RoboVac G10 Hybrid (T2150) của Eufy, một công ty con của Anker – một thương hiệu công nghệ nổi tiếng ở Mỹ. Và ngạc nhiên chưa, robot hoạt động khá là êm, chỉ rè rè êm tai. RoboVac G10 phát ra tiếng ồn thấp hơn so với máy hút bụi truyền thống (độ ồn chỉ 55dB, so với 70-75dB của máy hút bụi gia đình).

Eufy RoboVac G10 Hybrid (T2150) là một robot hút bụi thông minh 2-in-1, vừa hút bụi (vacuum), vừa lau sàn (mop). Tuy nhiên, tính năng chủ yếu của nó vẫn là hút bụi. Tính năng lau nhà là một tùy chọn mà mỗi lần sử dụng, bạn phải lắp két nước (Water Tank) và khăn lau. Két nước rất nhỏ (dung tích chỉ 0,13 lít) và khăn lau cũng nhỏ. Sau mỗi lần cho robot lau nhà, bạn phải gỡ két nước và khăn lau ra để làm vệ sinh. Nhà sản xuất lưu ý rằng chế độ lau sàn chì thích hợp cho sàn sạch, không có những vết ố cứng và cần cho robot chạt hút bụi vài ba lần cho sạch trước khi sử dụng chức năng lau. Tất nhiên, có thêm tính năng là tốt rồi, tiện dụng cho những trường hợp cần tới (chỉ có điều bạn sẽ phải trả thêm tiền cho chức năng này, vì giá loại robot chỉ hút bụi rẻ hơn).

RoboVac G10 Hybrid có thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt siêu mỏng chỉ 72,5mm (2,85 inch) dễ dàng hút, lau dưới gầm tủ, ghế sofa. Máy được thiết kế để hoạt động tốt trên nhiều bề mặt sàn cứng như sàn gỗ, gạch và laminate… Cặp bánh xe cao và có thiết kế nhún giúp robot có thể leo trèo lên những vật cản. Theo nhà sản xuất, robot có thê leo qua những vật cản có bề dày tới 16mm (0,63 inch).  

Xin mời đọc bài trên MediaOnline.