Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Samsung ra mắt vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit2 tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung ngày 2-12-2020 đã ra mắt thiết bị đeo thông minh theo dõi sức khỏe (Fitness Tracking Smart Band) Galaxy Fit2 tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Galaxy Fit (ra mắt hồi thàng 2-2019), hỗ trợ những tiện ích theo dõi sức khỏe toàn diện với một mức giá phù hợp rộng rãi hơn, được thiết kế dành cho các đối tượng mới bắt đầu quan tâm đến sức khoẻ và rèn luyện thể chất. Thiết bị cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản như đếm số bước chân, lượng calo tiêu thụ,… và ghi lại quá trình luyện tập. Galaxy Fit2 được thiết kế để là một trợ thủ bền bỉ cho người dùng khởi đầu hành trình nâng cao sức khoẻ và nhịp sống khỏe mạnh.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Gần đây qua nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng người dùng đang mong muốn sở hữu một thiết bị có đầy đủ các tính năng thông minh nhất nhằm theo dõi sức khỏe sát sao, cũng như đo lường các hoạt động thể chất hằng ngày ở một mức giá vừa phải. Và chúng tôi đã nỗ lực cho ra đời sản phẩm như vậy để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu này. Galaxy Fit2 tích hợp thêm nhiều tính năng mới như: tự động theo dõi các hoạt động thể chất khác nhau, phân tích chất lượng giấc ngủ hay đo lường mức độ căng thẳng, đi kèm các tiện ích giải trí khác. Chúng tôi hy vọng Galaxy Fit2 sẽ là thiết bị đeo tay hoàn hảo trong việc hỗ trợ theo dõi sức khỏe và mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng.”

Hỗ trợ sức khỏe toàn diện

So với Galaxy Fit ra đời gần 2 năm trước đây, Galaxy Fit2 được trang bị thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau cùng hơn 90 bài luyện tập được thiết lập sẵn. Sản phẩm hỗ trợ theo dõi/phân tích giấc ngủ qua 4 giai đoạn gồm ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ; tự động tính toán điểm số giấc ngủ, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng cách bước chân.

Một tính năng theo dõi sức khỏe mới trên Galaxy Fit2 là nhắc nhở, đặt thời gian rửa tay, giúp người dùng bảo vệ sức kh khỏe bản thân một cách dễ dàng trong thời đại dịch COVID-19 toàn cầu.

Hoạt động bền bỉ

Bên cạnh các chức năng theo dõi việc luyện tập và chức năng hỗ trợ sức khỏe tinh thần, Galaxy Fit2 được nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ với pin hoạt động ổn định và bền bỉ. Viên pin 159mAh của Galaxy Fit 2 kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần (pin của Galaxy Fit là 120mAh). Ngoài ra, sản phẩm được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM, IP68 và tương thích với các thiết bị Android từ 5.0 trở lên và iPhone 7 với iOS 10.0 trở lên, kết nối thông qua ứng dụng Galaxy Wear.

Thiết kế hiện đại và tối giản

Galaxy Fit2 có thiết kế công thái học, mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm với chỉ 21g (Galaxy Fit 23g). Theo đó, dây đeo mới được cải thiện để phù hợp với kích cỡ tay đeo của người dùng, hạn chế tiết mồ hôi ở cổ tay, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình luyện tập. Sản phẩm hỗ trợ thiết lập tùy chỉnh hơn 70 mặt đồng hồ khác nhau với màn hình AMOLED cong 3D 1.1 inch (được nâng cấp từ 0.95  inch ở Galaxy Fit). Vòng đeo tay Galaxy Fit2 được trang bị thêm các tiện ích trả lời nhanh và điều khiển âm nhạc thông qua màn hình hiển thị chỉ với vài cú chạm.

Samsung Galaxy Fit2 trên thị trường Việt Nam

Vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe Samsung Galaxy Fit2 được bán ở Việt Nam vào ngày 4-12-2020 với hai màu Đỏ Đam Mê và Đen Mạnh Mẽ. Mức giá bán lẻ đề nghị 1.090.000 đồng. Đặc biệt, khi mua cùng các sản phẩm điện thoại Samsung bất kỳ, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 40% cho Galaxy Fit2, tức chỉ còn khoảng 650.000 đồng/chiếc.

Thông số kỹ thuật Galaxy Fit2

Tên Sản phẩmSamsung Galaxy Fit2
Màu sắcĐỏ Đam Mê, Đen Mạnh Mẽ
Pin159mAh
Hiển thị1.1” Full Color AMOLED (450 nits) Kính cong 3D (126×294 pixels, 291ppi)
Kết nốiBluetooth 5.0 (BLE)
Trọng lượng21g
Bộ nhớ2MB + 32MB
Cảm biến
Tiêu chuẩn độ bềnKháng nước 5ATM đạt chuẩn IP68
Thiết bị tương thíchSamsung, Android vesion 5.0 trở lên và RAM phải hơn 1.5GB iPhone: iPhone 7 trở lên và HĐH iOS 10.0 trở lên

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Fit2

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.