Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Qualcomm giới thiệu Snapdragon 888 5G tại Snapdragon Tech Summit Digital 2020

Năm nay, do đại dịch COVID-19 hoành hành toàn cầu, sự kiện công nghệ di động thường niên Snapdragon Tech Summit của Qualcomm đã phải tiến hành dưới hình thức online. Trong ngày đầu tiên của Snapdragon Tech Summit Digital 2020 trên nền tảng trực tuyến (diễn ra trong 2 ngày 1 và 2-12-2020), Chủ tịch Tập đoàn Qualcomm, ông Cristiano Amon cùng với các nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ đã chia sẻ tầm quan trọng của nền tảng di động Snapdragon 8 series của Qualcomm trong việc đem đến trải nghiệm về thế hệ thiết bị công nghệ tiên tiến mới. Các sáng chế đổi mới của Qualcomm Technologies trong phân khúc cao cấp, cùng với sự phát triển của công nghệ mạng di động 5G, đang ngày càng tăng tốc và tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm sống động của người dùng. Sự phát triển của những trải nghiệm cao cấp này đã, đang và sẽ tiếp tục làm phong phú thêm cuộc sống của hàng tỷ người dùng smartphone trên khắp thế giới.

Ông Cristiano Amon nhấn mạnh: “Để tạo ra những trải nghiệm cao cấp cần nỗ lực tập trung không ngừng vào việc đổi mới, cũng như cần phải có cam kết lâu dài, ngay cả khi phải đối mặt với điều không chắc chắn. Để làm được điều này, có yêu cầu là các công ty cần phải luôn hướng đến tương lai và tiếp tục đem đến những công nghệ mới để tái định nghĩa trải nghiệm cao cấp.”

Qualcomm Technologies đã xây dựng các công nghệ nền tảng cho điện thoại thông minh trước, sau đó từ các công nghệ này mở rộng sang nhiều tầng của nền tảng Snapdragon và tập trung vào các phân khúc tăng trưởng quan trọng, chẳng hạn như máy tính “Always On, Always Connected”, thiết bị thực tế ảo mở rộng (XR, Cross Reality), các sản phẩm Cloud AI và dịch vụ băng thông di động 5G cố định (5G Fixed Wireless Mobile Broadband). Các yêu cầu và độ phức tạp của các ứng dụng đa dạng này phụ thuộc vào sự đổi mới đến từ những đột phá trong phân khúc cao cấp. Ông Alex Katouzian, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc cấp cao mảng di động, máy tính và cơ sở hạ tầng của Qualcomm Technologies, đã giới thiệu nền tảng di động flagship Snapdragon 888 5G mới nhất của Qualcomm, mang đến những trải nghiệm cao cấp mà người dùng xứng đáng có được.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.